Skip to content

5S đồng hành cùng y khoa Việt Nam: Chung tay tạo nên kỳ tích

“Hào quang của y học là nó luôn tiến về phía trước, và luôn luôn có thêm nhiều điều để học. Những bệnh tật của ngày hôm nay không che phủ chân trời của ngày mai, mà thúc đẩy nỗ lực lớn hơn nữa.” – William J. Mayo.

Cũng với nhiệm vụ tiến về tương lai, nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của ngành Y Việt Nam nói chung và mảng chấn thương chỉnh hình nói riêng, Hội nghị Khoa học chuyên đề “Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng trong chấn thương” được tổ chức nhằm công bố các công trình khoa học mới cũng như cập nhật những kiến thức, tiến bộ mới trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh, phục vụ bệnh nhân CTCH.

Bệnh viện Quân Y 175 là một khách hàng thân thiết của 5S. Hàng năm, bệnh viện đều tin tưởng giao phó trách nhiệm tổ chức các sự kiện, hội nghị khoa học mang tầm cỡ quốc gia cho đội ngũ công ty. Chính vì vậy, bài toán đặt ra cho 5S Media là phải làm sao để sự kiện lần này thực sự khác biệt, thành công hơn các sự kiện trước, cùng với đó chất lượng vẫn giữ nguyên, thậm chí còn cao hơn trước. Bên cạnh đó, sự kiện lần này còn diễn ra ở tận TP. Hồ Chí Minh, cách đại bản doanh 5S tới 1.721,6km!

Những thử thách trên đòi hỏi 5S phải có bản lĩnh để thay đổi chính mình, và đưa ra những thay đổi thiết thực để vượt lên mọi tiêu chuẩn vốn có.

Những điều làm nên thương hiệu của 5S

Sự chuẩn bị kỹ càng

Sự kiện diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, đồng nghĩa rằng sự trợ giúp từ hậu phương vững chắc cũng phần nào giảm đi. Điều này đòi hỏi đội ngũ 5S phải xây dựng kế hoạch kỹ càng, chỉn chu, đồng thời lường trước mọi rủi ro để buổi on-site được hoàn hảo nhất. Bởi vậy, mọi công tác chuẩn bị đều được nhân sự của 5S hoàn thành trọn vẹn, thấu đáo và hết sức nhanh chóng. Bên cạnh đó, các hạng mục sản xuất đề cao sự trẻ trung cũng được hoàn thiện hết sức công phu tạo cảm giác thoải mái cho người tham dự.

Kỷ luật “thép”

Với đề bài là một hội nghị y tế của bệnh viện Quân Y hết sức tầm cỡ, ai cũng hiểu sai sót là một điều tối kỵ. Bởi vậy, cả đội ngũ 5S Media đã đồng lòng tuân theo khung kỷ luật “thép”, cũng như tiêu chuẩn chính xác cao để sự kiện được tổ chức thật trang trọng và hoàn hảo đúng nghĩa.

Tinh thần bất kham – “Không gì là không thể”

Đối mặt với nhiều thử thách: sự kiện diễn ra ở đầu kia Tổ quốc, thời gian eo hẹp,… nhưng đội ngũ 5S vẫn quyết tâm vượt lên thử thách, vươn đến sự hoàn hảo. Và nỗ lực ấy đã được đền đáp. Hội nghị diễn ra hết sức thành công, không chỉ thu hút hơn 300 bác sĩ tham dự với sự góp mặt của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành trong và ngoài nước mà còn nhận được sự quan tâm từ các báo chí và Đài truyền hình lớn như Dân trí, Thanh niên, VietnamNet, Gia đình Xã hội, …

Điều làm nên khác biệt: Công tác truyền thông mạnh mẽ

Khác với những năm trước, với sự kiện lần này, 5S Media tập trung đẩy mạnh truyền thông cả trước và sau hội nghị.

Với 5S Media, một sự kiện thành công đâu chỉ được đo lường bằng lượng người tham dự. Chúng tôi luôn quan niệm rằng một sự kiện hoàn hảo cần có tầm phủ sóng trên diện rộng cả trước lẫn sau khi tổ chức. Với Hội nghị Khoa học chuyên đề “Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng trong chấn thương”, 5S đã làm được điều đó khi nhiều tờ báo điện tử uy tín đồng loạt đưa tin về Hội nghị, có thể kể đến như Dân trí, Vietnamnet, Thanh niên,…

 

Một số trang báo điện tử uy tín đưa tin về Hội nghị Khoa học “Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng trong chấn thương”

Có thể nói rằng, Hội nghị Khoa học “Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng trong chấn thương” là một trong những thử thách lớn nhất, đòi hỏi 5S phải có bản lĩnh để thay đổi chính mình. Với sự thành công của hội nghị, 5S Media đã một lần nữa chứng minh là một đối tác tin tưởng của Bệnh viện 175, là một người đồng hành đáng tin cậy, sẽ luôn sát cánh cùng nền y khoa Việt Nam!

Hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh tiêu biểu từ sự kiện “để đời” này nhé!