Skip to content

Sự kiện "Hành trình tri thức Viettel" 2019: Từ Key visual sáng tạo đến photobooth 3D độc đáo

“Hành trình tri thức Viettel” là sự kiện được Học viện Viettel tổ chức nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dấu ấn đáng chú ý nhất của sự kiện năm nay là photobooth 3D mới lạ được hiện thực hoá từ ý tưởng sáng tạo bởi 5S Media. 

1. Ý tưởng lớn từ câu nói “Tri thức là ranh giới của ngày mai”

Người Viettel luôn tin rằng tương lai của Tập đoàn và của mỗi CBNV đều được định hình bởi lượng tri thức mà người đó tích lũy, hấp thụ và chia sẻ. Đào tạo, chia sẻ, tích lũy tri thức là cách mở rộng ranh giới hiểu biết, giúp tương lai dễ đoán định hơn trong một thế giới biến động không ngừng. Từ niềm tin ấy, ý tưởng “Hành trình tri thức” ra đời.

Khái niệm trừu tượng “Hành trình tri thức” đã được hình ảnh hoá bằng biểu tượng con đường, mặt trời và những đường lưới đan xen. Con đường tượng trưng cho hành trình, mặt trời là tương lai, còn các đường lưới thể hiện tọa độ cũng là hơi thở của công nghệ hiện đại.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Key visual do 5S Media đề xuất ý tưởng và thiết kế xuất hiện xuyên suốt “Hành trình tri thức Viettel 2019”

2. Điểm nhấn với photobooth 3D 

Ở những sự kiện trước đây, photobooth của Học viện Viettel chỉ là một khu chụp ảnh nhỏ làm bằng khung sắt bắn bạt đơn giản, đi kèm key visual khá đơn điệu. Nhưng năm nay, sự kiện đã có một bước đột phá nhờ thiết kế và tạo hình 3D trên sân khấu chụp ảnh. Photobooth được làm bằng chất liệu PP bồi formex ốp khung sắt, chia thành nhiều lớp để thể hiện chiều sâu và tạo cảm giác người chụp đang thực sự đứng trên con đường dẫn tới “Hành trình tri thức”.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Photobooth 3D “ngoài đời thực” tại sự kiện được thực hiện bởi 5S Media

3. Triển khai cuộc thi “Hành trình tri thức Viettel 2019” trước sự kiện

5S Media cũng đồng hành cùng Học viện Viettel tổ chức cuộc thi “Hành trình tri thức Viettel 2019” diễn ra trong vòng 3 tuần trên fanpage. Cuộc thi đã lan toả thông điệp và tạo hiệu ứng khích lệ tinh thần học tập, chia sẻ tri thức của toàn bộ CBNV trong Tập đoàn, đồng thời lan toả thông tin về sự kiện sắp diễn ra. Cuộc thi trao 9 giải tuần cho 3 bài viết có tổng điểm cao nhất mỗi tuần, và 1 giải đặc biệt cho bài viết có tổng điểm cao nhất trong 3 tuần.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Một trong các bài post của cuộc thi Hành trình tri thức Viettel 2019. Nội dung truyền thông cuộc thi do 5S Media thực hiện.

 

Không chỉ khởi động không khí chúc mừng ngày Nhà giáo, thúc đẩy phong trào học tập toàn Học viện, Hành trình tri thức Viettel còn là nơi toàn thể người Viettel – từ các lãnh đạo cho tới cán bộ nhân viên – lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp “trồng người” của mình. Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện năm nay nhé!

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Giám đốc Học viện Viettel – ông Bùi Quang Tuyến chụp ảnh cùng các đơn vị tham gia lễ kỷ niệm.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Ca sĩ Anh Đức cùng band nhạc thể hiện 4 ca khúc truyền tải thông điệp, văn hóa, phong cách làm việc của người Viettel.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Giám đốc Học viện Viettel Bùi Quang Tuyến phát biểu đánh giá công tác đào tạo năm 2019 và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Nam chúc mừng các CBNV của Tập đoàn và chỉ đạo 3 nội dung cốt lõi để nâng cao chất lượng CBNV toàn Tập đoàn.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Giám Đốc Học viện Viettel trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác đào tạo năm 2019.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Đồng chí Đỗ Hoàng Châu (Kevin Do) – Nhân viên đào tạo Trung tâm bán lẻ Viettelimex – người đoạt giải Đặc biệt trong phong trào chia sẻ trải nghiệm học tập “Hành trình tri thức Viettel 2019”.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Đồng chí Nguyễn Tuấn Bằng nhận 2 giải thưởng kép: Giải Nhì cuộc thi Giảng viên tài năng 2019 và giải Giảng viên được yêu thích nhất.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

CBNV Viettel chụp ảnh lưu niệm, khép lại một sự kiện đầy ý nghĩa.

 

Học viện Viettel là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo (xây dựng các chương trình, tổ chức các khóa học) để phát triển con người Viettel. Thị trường hoạt động của Học viện Viettel là tất cả các cơ quan/đơn vị của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (trong và ngoài nước), với đối tượng khách hàng là toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn.

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Học viện Viettel muốn tìm ra được một concept thể hiện đúng ý nghĩa con người Viettel, thể hiện được tinh thần học tập không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân trong tập đoàn, đồng thời tạo không khí chào mừng ngày đặc biệt nhất trong năm của nghề giáo. Concept được dự kiến sẽ đáp ứng những mục tiêu sau:

  • Tổng kết hoạt động đào tạo năm 2019 của Tập đoàn và tuyên dương những cơ quan, đơn vị, cá nhân tiêu biểu.
  • Tạo phong trào khích lệ cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn học tập và chia sẻ tri thức.
  • Tôn vinh và tri ân những giảng viên nội bộ cũng như bên ngoài Tập đoàn đã tham gia, đóng góp cho hoạt động đào tạo của Viettel.

Sự kiện “Hành trình tri thức Viettel 2019” được 5S Media phối hợp thực hiện đã đạt được những mục tiêu đó.