Skip to content

5S Media dấn thân với lĩnh vực tổ chức sự kiện mới

Cuối tháng 5 vừa qua, 5S Media đã tổ chức thành công sự kiện CMC Keep Aspiring Golf Tournament 2020 – sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn công nghệ CMC.

 

Bài toán từ phía khách hàng

Tập đoàn Công nghệ CMC là tập đoàn công nghệ thông tin – viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Sau 27 năm thành lập và phát triển, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Để kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn năm 2020, CMC cần tìm một đơn vị hỗ trợ tổ chức giải golf thường niên dành cho 120 quan khách VIP, bao gồm Chính phủ, đối tác quan trọng và những thành viên trụ cột của Tập đoàn CMC. Sự kiện cần phải nhấn mạnh hành trình 27 năm của CMC, cho thấy năng lực của Tập đoàn và những đóng góp cho sự phát triển công nghệ số của đất nước.

Bài giải từ 5S Media

Ngay sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, 5S Media nhận thấy đây là vừa cơ hội, vừa là thử thách. Song, 5S vẫn sẵn sàng “xông pha” trải nghiệm mới mẻ này và đề ra một loạt các mục tiêu thực hiện.

1. Ý tưởng khác biệt

Giá trị cốt lõi của Tập đoàn CMC là mọi hành động đều xuất phát từ trái tim hướng khách hàng. Bằng khát khao và đam mê sáng tạo, người CMC quyết tâm vượt tới tốc độ nhanh nhất trong cả tư duy và hành động.

Bám sát vào giá trị này, kết hợp cùng mô típ sự kiện, 5S đã đưa ra một bộ ấn phẩm riêng dành cho giải golf. Hình ảnh chủ đạo là một người đàn ông với tư thế đánh “cú swing digital” trên quả địa cầu – thể hiện sự dứt khoát, mạnh mẽ trong khao khát vươn xa toàn cầu của Tập đoàn CMC cùng với các đối tác. Các chi tiết người đánh golf, quả bóng golf và địa cầu được phác họa theo hướng số hóa, hiện đại, phù hợp với tinh thần của CMC.

Bản thiết kế backdrop do 5S Media thực hiện

 

Thư mời có thiết kế sáng tạo do 5S Media thực hiện

 

2. Sự chuyên nghiệp đa – zi – năng

Để sự kiện được diễn ra theo đúng ý tưởng và kế hoạch, 5S Media phải chuẩn bị kỹ lưỡng các hạng mục từ A đến Z. Từ những việc lớn như lên concept, xây dựng plan, cho đến các việc tỉ mỉ như thiết kế từng lá thư cảm ơn, đóng gói từng phần quà, chuẩn bị từng bữa ăn cho quan khách, tất cả đều do đội ngũ của 5S Media trau chuốt thực hiện.

Thư cám ơn ghi tên từng khách hàng do 5S Media thực hiện

 

3. Giải pháp vượt trội

Với 1 sự kiện diễn ra từ sáng đến tối trong nhiều không gian khác nhau và dàn khách mời lên đến hơn 100 người, việc quan tâm đến từng cá nhân là rất khó. Thế nhưng, 5S Media với vai trò BTC đã giải quyết được vấn đề này. Lấy cảm hứng từ giá trị “trái tim hướng đến khách hàng” của CMC, 5S đã quyết định chuẩn bị cho mỗi người tham gia sự kiện có 1 phần quà riêng. Quy trình chuẩn bị 120 phần quà tốn nhiều thời gian và công sức nhưng đây chính là một màn ghi điểm trong mắt khách hàng, khiến họ cảm thấy mình thật sự được quan tâm và trân trọng trong một sự kiện trọng đại.

Nhân viên của 5S Media tặng quà cho khách hàng

Chưa dừng lại ở đó, sau giải golf diễn ra sôi nổi vào ban ngày, buổi tối với gala dinner chính là khoảng thời gian để các quan khách tham gia một buổi hội thảo về chủ đề Chuyển đổi số và các thành tựu trong giai đoạn Covid. Các diễn giả đã phát biểu về chủ đề Giải pháp phối hợp vượt qua ảnh hưởng kinh tế do Covid – 19 tác động; qua đó, làm nổi bật những thành tựu của CMC cùng đối tác, cũng như nhấn mạnh hành trình 27 năm của CMC và năng lực của tập đoàn, những đóng góp cho sự phát triển công nghệ số của đất nước.

Sau tất cả mọi nỗ lực, sự kiện đã được diễn ra thành công trong thời tiết vô cùng thuận lợi. Cùng xem lại một số hình ảnh đặc sắc trong sự kiện!

Liên hệ với 5S Consulting & Media để được tư vấn tổ chức sự kiện nhanh chóng nhất:

Xem thêm các sự kiện 5S Media từng thực hiện, tại: https://5smedia.vn/category/event/