Skip to content

Sự kiện trực tuyến: Bước ngoặt mới cùng CMC TS

Lần lượt vào 2 ngày 10/4 và 14/4, 5S Consulting & Media đã lần đầu tiên tổ chức thành công 2 buổi hội thảo trực tuyến cho khách hàng CMC Technology & Solution (CMC TS).

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cả nước thực hiện cách ly xã hội, tổ chức hội thảo truyền thống là điều bất khả kháng. Thích ứng nhanh với tình hình, 5S Media phối hợp với CMC TS tổ chức thành công 2 buổi hội thảo online trên nền tảng Microsoft Teams. Những buổi hội thảo này đã mang lại rất nhiều cảm xúc cũng như kinh nghiệm cho 5S trong lần đầu thực hiện.

Hội thảo trực tuyến Microsoft Teams: Giải pháp làm việc trực tuyến tối ưu và an toàn cho doanh nghiệp

cmc ts

Sáng 10/4/2020, hội thảo trực tuyến “Microsoft Teams: Giải pháp làm việc trực tuyến tối ưu và an toàn cho doanh nghiệp” đã diễn ra ngay trên nền tảng Microsoft Teams, đồng thời được livestream trên fanpage của CMC TS.

Trong bối cảnh cách ly toàn xã hội để kiểm soát sự lan rộng của đại dịch Covid-19, hội thảo thu hút gần 200 khách hàng là đại diện doanh nghiệp tham dự trực tuyến.

Điều đặc biệt, hội thảo trực tuyến đã kết nối khách hàng của CMC TS không chỉ ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mà từ cả các thành phố khác như Vũng Tàu, Đà Nẵng. Điều này không thể thực hiện được với các sự kiện offline truyền thống do khó khăn về khoảng cách địa lý.

Trong hội thảo, 3 chuyên gia của CMC TS đã giới thiệu, tư vấn và demo cho khách hàng về giải pháp Microsoft Teams, các tính năng cần thiết hỗ trợ cho môi trường làm việc ảo, đồng thời chia sẻ các hướng dẫn về bảo mật khi làm việc từ xa.

Hội thảo trực tuyến Manufacturing Innovation 2020

cmc ts

Sáng 14/4/2020, 5S cùng CMC TS tiếp tục tổ chức Hội thảo trực tuyến về nhà máy thông minh “Manufacturing Innovation 2020” với sự tham gia của hơn 150 khách hàng trên nền tảng Microsoft Teams.

Hội thảo cung cấp cái nhìn toàn diện về việc triển khai nhà máy thông minh: từ hạ tầng phần cứng, máy chủ, trung tâm dữ liệu cho đến giải pháp nhà máy thông minh tích hợp nhiều ứng dụng phục vụ cho các quy trình sản xuất của doanh nghiệp.

Trong lần tổ chức tiếp theo này, do đã có kinh nghiệm từ hội thảo đầu tiên, 5S đã chủ động và nhanh nhạy hơn trong các công tác chuẩn bị, điều phối nhân sự, chuẩn bị minigame,… giúp cho hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp.

Đối với 5S, sự chuyển dịch từ hình thức hội thảo truyền thống sang hội thảo trực tuyến là điều không thể tránh khỏi trong thời đại 4.0, nhất là dưới tác động của dịch Covid-19. 5S cũng hiểu rõ rằng, thích nghi là chìa khóa cho sự sống còn của doanh nghiệp. Và trước những thay đổi ấy, 5S luôn sẵn sàng tiếp nhận, điều chỉnh để hướng đến tầm cao mới, đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho ngành tổ chức sự kiện.

Xem thêm kinh nghiệm tổ chức sự kiện online cũng như các tips tổ chức sao cho hiệu quả từ 5S Consulting & Media tại đây!