Skip to content

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân Y 175: Khẳng định bản lĩnh của 5S Media Event team

Linh hoạt, tập trung và nhanh nhạy là 3 yếu tố 5S luôn tự hào về team Event của mình. Nhờ 3 yếu tố đó đã mang lại thành công cho sự kiện Hội nghị Khoa học chuyên đề “Sinh học tế bào – Phân tử và Miễn dịch trong bệnh Phổi” của Bệnh viện Quân Y 175, TP. Hồ Chí Minh.

1. Linh hoạt khi làm việc với khách hàng

Không giống với những lần hợp tác trước, khách hàng lần này của 5S Media là bệnh viện quân đội, đòi hỏi cả team cần “tuân theo” kỷ luật, tính chính xác để sự kiện được tổ chức thật trang trọng và nghiêm túc.

Tiếp đó, cho dù sự kiện của Bệnh viện Quân y 175 diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh nhưng mọi công tác chuẩn bị đều được nhân sự của 5S hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn để buổi on-site diễn ra thành công.

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

Trưởng ban Sự kiện của 5S Media chụp ảnh lưu niệm cùng bác sĩ Bệnh viện Quân y 175

2. Tập trung cao độ mọi lúc mọi nơi

Hội nghị Khoa học chuyên đề “Sinh học tế bào – phân tử và miễn dịch trong bệnh phổi” được chia làm hai phiên. Phiên sáng bao gồm các diễn giả đến từ Viện Tim Phổi Quốc gia Anh Quốc, ĐH Y Dược TP. Hồ Chí Minh, ĐH Adelaide – Australia và Bệnh viện Quân Y 175. Phiên chiều có sự tham dự của các diễn giả đến từ ĐH Adelaide – Australia, Bệnh viện Quân Y 175 và Viện Tim phổi Quốc gia Anh Quốc.

Với cường độ công việc kéo dài từ sáng đến tối như thế, đội tổ chức của 5S Media đã luôn phải giữ tinh thần tập trung cao độ để đem đến sự đồng bộ, nhịp nhàng và chỉn chu cho cả hai phiên thảo luận.

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

Quang cảnh diễn ra Hội nghị

3. Nhanh nhạy trong công tác truyền thông

Hội nghị không chỉ thu hút gần 200 bác sĩ tham dự với sự góp mặt của các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành trong và ngoài nước mà còn nhận được sự quan tâm từ các báo chí và Đài truyền hình lớn như Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, HTV9, VTC14… Đây chính là công sức của 5S Media trong suốt thời gian để liên hệ và làm việc với cánh báo chí.

Hãy cùng điểm lại những dấu ấn trong sự kiện này nhé!

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu Khai mạc Hội nghị

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

PGS.TS Lê Thị Tuyết Lan – Đại học Y Dược TP.HCM trình bày tại Hội nghị

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

GS.TS. Sandra Hodge – Chuyên gia đầu ngành về nghiên cứu bệnh viêm phổi mãn tính tại Australia – Diễn giả của phiên họp chiều

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao hoa và kỷ niệm chương cho các đại biểu tham dự

 

Hội nghị Khoa học - Bệnh viện Quân y 175

Khách mời chụp ảnh lưu niệm, kết thúc Hội nghị

 

Bệnh viện Quân Y 175 là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía nam, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng – Nhà nước, và các đối tượng khác.

Hội nghị khoa học chuyên đề “Sinh học tế bào – phân tử và miễn dịch trong bệnh phổi” – một vấn đề còn rất mới mẻ trong thực tế lâm sàng và nghiên cứu hiện nay được tổ chức để:

  • Chia sẻ những kiến thức chuyên môn về công nghệ sinh học tế bào,
  • Thảo luận những thông tin hữu ích giúp lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho bệnh nhân bệnh phổi.

Hội nghị Khoa học của Bệnh viện Quân y 175 do 5S Media phối hợp đã diễn ra tốt đẹp.