Skip to content

5S đồng hành cùng cuộc thi "nhà truyền thông tài ba" 2019

5S Media rất vui mừng khi trở thành nhà tài trợ, nhà bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba” 2019 với chủ đề “Truyền thông xanh” cùng mong muốn tìm ra những ý tưởng truyền thông thú vị, giúp bảo vệ môi trường.

Cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba” được tổ chức bởi Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại, Học viện Ngoại giao. Trải qua 7 mùa thi thành công, mùa thi thứ 8, với chủ đề “Truyền thông Xanh” cùng sự giúp đỡ của 5S Media hứa hẹn sẽ là một mùa thi bùng nổ. Trải qua 3 vòng thi từ vòng sơ loại, chung khảo và bán kết, các bạn thí sinh đã cho thấy vẻ đẹp “năng động – sáng tạo – tầm nhìn” đúng chất sinh viên Ngoại giao qua từng đề án. Và ở đó, 5S Media cũng đã đóng một vai trò quan trọng.

Với vai trò người hướng dẫn, chị Linh Trang, Phó giám đốc 5S Media đã đồng hành cùng các đội thi, đưa ra những lời nhận xét, góp ý sắc bén, chính xác dành cho các đội để hô biến những đề án truyền thông xanh trở nên thú vị hơn, thực tế hơn. Bên cạnh đó, chị Hằng, người sáng lập 5S Media cùng chị Trang cũng đã đóng vai trò diễn giả hướng dẫn các thí sinh cũng như BGK công tâm để tìm ra Top4 đi tiếp vào vòng chung kết. Những ý kiến đóng góp sâu sắc từ 2 “bộ máy trí tuệ” của 5S cùng khoản tiền tài trợ 5.000.000 đồng chắc chắn sẽ góp phần giúp các đội thi thực hiện bài thi của mình một cách tốt nhất.

Quãng đường của “Nhà truyền thông tài ba 2019” sắp đi đến hồi kết, và 5S Media cũng sắp hoàn thành sứ mệnh mà mình luôn tin tưởng, đó là thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp một phần vào việc ươm mầm các tài năng trẻ về truyền thông – Marketing, giúp biến đổi thế giới Marketing theo chiều hướng tốt đẹp.

 Hãy tiếp tục đồng hành cùng 5S Media và IC Master 2019 trên hành trình tìm ra đội thi có giải pháp hay nhất, thiết thực nhất để bảo vệ môi trường. Và hãy tin vào chúng tôi, hành trình của đội chiến thắng, của 5S nói riêng, và của những người trẻ đam mê truyền thông – Marketing vẫn còn đang tiếp tục ở phía trước.