Skip to content

Các ấn phẩm quảng cáo doanh nghiệp cần phải có

Marketing design hiểu một cách đơn giản là việc thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động tiếp thị, quảng cáo. Đó là thiết kế hồ sơ năng lực, profile, brochure, sales kit, tờ rơi,.. phục vụ hoạt động giới thiệu, quảng bá một doanh nghiệp hay sản phẩm.

Các ấn phẩm quảng cáo mà doanh nghiệp cần là gì?

Hồ sơ năng lực

Hồ sơ năng lực hay profile công ty là một ấn phẩm marketing không thể thiếu đối với một doanh nghiệp muốn xây dựng và phát triển thương hiệu lớn mạnh. Đây là một giải pháp giúp giới thiệu, quảng bá năng lực của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác một cách sáng tạo, ấn tượng và chuyên nghiệp, từ đó tăng khả năng thành công khi bán hàng hay tham gia đấu thầu dự án.

Catalogue sản phẩm

Một cuốn catalogue được thiết kế hợp lý, đẹp mắt, rõ ràng và đầy đủ sẽ giúp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách ấn tượng từ đó phục vụ hiệu quả cho các chiến dịch bán hàng của công ty bạn.

Brochure sản phẩm

Bất kể ở lĩnh vực nào, Brochure là ấn phẩm không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn kinh doanh sản phẩm một cách có hiệu quả. Một thiết kế Brochure chuyên nghiệp đem đến giải pháp giới thiệu, quảng bá năng lực năng doanh nghiệp một cách độc đáo, ấn tượng.

Báo cáo thường niên

Tưởng chừng không quan trọng nhưng bản báo cáo thường niên cũng cần được thiết kế đẹp mắt, hợp lý để xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp với nhà đầu tư, khách hàng và cổ động. Đây là cầu nối giữa công ty và cổ đông cũng như là kênh truyền thông thể hiện sự phát triển công ty với khách hàng. ”Báo cáo thường niên công ty – Gía trị xây dựng niềm tin”

Bộ tài liệu bán hàng

Một bộ tài liệu bán hàng (Sales Kit) gồm các ấn phẩm: Danh thiếp, giấy viết thư, phong bì thư, huy hiệu, CD,… được thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ hỗ trợ hoạt động bán hàng một cách có hiệu quả.

Tờ rơi

Thiết kế tờ rơi, tờ gấp sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng là cách tiếp thị sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh chóng, trực tiếp đến người dùng, khách hàng. Nếu tờ rơi đủ hấp dẫn thì đây chính là một kênh quảng bá hữu hiệu với bất kì doanh nghiệp nào.